Wednesday, July 20, 2011

isang malaking HMP!

hindi naman ako galit.
minsan kase parang isa ka nang perpektong istranghero
may oras na hindi nagpaparamdam
hindi man lang maisip na may nag aalala sa kanya
kapag napa-ulot sa pagpapakasaya
(ikaw ay) nawawala sa sarili
 
siguro nagseselos din
hindi ko din naman kase alam ano mga pinagkakabalahan mo
kung may kasamang iba, kahuntahan at kung ano anong kalokohan
dahil palaging wala din ako
at mukhang nagiging isang malaking responsibilidad pa
yung pagtungo mo rito
upang magkita lang.
 
siguro hindi na kita kilala
minsan hindi kita maramdaman
may pagdaan na para bang andito ka lang
upang may makaulayaw
 
nararamdaman ko rin na parang wala ka namang pakialam (sa akin)
kung nasasaktan ako, o kung humihinga pa
madalas sa hindi palagi ka na lang nagdadrama (sa buhay)
tungkol sa mga bagay na ikaw rin naman ang may kasagutan
 
hindi ako galit pero may isang malaking HMP!
sabihin kung ano gusto mong mangyari
nang hindi ako nalilito
at hindi ako parang nakikipagkita, nakikipag usap
sa isang istrangherong nagmula sa apopong.

No comments:

Post a Comment